Hlakka til

Góðan dag.

Hér í höfuðstað norðurlands er fljúgandi hált í morgunsárið. Það hefur rignt og svo frosið þannig að það er ísing á öllu. Hvað um það menn verða bara að fara gætilega. Ég sigli góð inn í þennan dag. Kláraði tásupúslið í gærkveldi og ætla eftir vinnu í greifynjunudd hvernig sem það fer svo fram. Allavega ætla ég að slaka á og taka bara á móti þessu dekri. Ég fékk gjafabréf á snyrtistofu sem bíður upp á þetta nudd í afmælisgjöf.

Annars er allt rólegt í kringum mig þessa dagana reyndar nóg að gera í vinnunni sem er jú gott, en eftir vinnu er ég frekar löt um þessar mundir. Hyggst þó reyna að snú þeirri leti við á allra næstu dögum. Held reyndar að þessi flensu skrambi hafi farið heldur illa í mig.

Það er farin að grípa um sig ferðahugur í mig ég er farin að sakna liðsins míns sunnan heiða. Þó er nú ekki mánuður síðan ég hafði alla í kringum mig síðast. Held samt að ég þurfi að bæta úr þessu áður en langt um líðurSmile Ég átti líka að koma til augnlæknis í október þannig að það er hægt að slá tvær flugur í einu höggi.

Megið þið eiga góðan dag. Það ætla ég að gera

Over and outWizard


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Leti er nauðsynleg annað slagið  

Birna Dúadóttir, 2.11.2009 kl. 10:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband